Tuesday, June 19, 2012

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มทำ Peerfly

เตรียมตัวให้พร้อมก่อนเริ่มทำ Peerfly
ใน E-book สำหรับผู้ที่สมัครผ่านลิงค์ Ref ของผม ผมได้แจ้งไว้ว่าเป็น e-book สำหรับผู้มีพื้นฐานอยู่แล้ว ทีนี้มีผู้สอบถามเข้ามาว่าต้องมีพื็นฐานอะไรบ้าง ผมจะแจ้งไว้สำหรับการเตรียมตัวก่อนที่ e-book จะเสร็จนะครับ
พื้นฐานที่ต้องเตรียมตัวมีดังนี้
- มีความรู้เกี่ยวกับการเขียนบล็ิอกสารพัดบล็ิอกครับ wp blogger etc.
- มีความรู้เกีี่ยวกับการทำ social bookmarking
- มีความรู้เกี่ยวกับ social marketing
- มีความรู้เกี่ยวกับ การทำ spam seo
- เป็นคนที่ต้องเปิดใจให้กว้างครับ
- เป็นคนที่หัดสังเกตและพร้อมจะเรียนรู้ด้วยตนเอง เพราะผมคงไม่เขียนรายละเอียดทั้งหมดครับ เนื่องจากว่ามันคงจะเยอะมาก ๆ แต่จะอัพเดตความรู้ให้เรื่อย ๆ จากตลาดที่ผมกำลังทำอย่างต่อเนื่อง


เอาล่ะครับผมขอใช้เวลาสั้น ๆ อัพเดตบล็อกเพียงเท่านี้ ขอตัวลุยงานก่อนครับ

2 comments:

  1. ผมสมัครผ่านแล้วนะครับ PF84702 ครับ
    รบกวนส่งebook มาที่ thanat0801@gmail.com ด้วยครับ

    ReplyDelete
  2. ยังเขียน ebook อยู่หรือป่าวครับ เจ้าของblog เห็นหายไปเลยนะครับ

    ReplyDelete