Tuesday, July 10, 2012

E-Book ออกแล้วครับ

ก่อนอื่นต้องขออภัยทุกท่านด้วยนะครับที่อีบุ๊คเล่มนี้เสร็จช้ากว่ากำหนดมากเลย เนื่องจากเดือนที่ผ่านมาผมต้องทุกข์ระทมกับเว็บไซต์ที่ติดไวรัสเรียกว่าเล่นยกโฮสต์เลย ได้แต่นั่งทำน้ำตาตกกันไปเนื่องจากแก้ไขไม่ได้ต้องล้างอย่างเดียว ผมไม่ได้แบ็คอัพไว้ด้วย เลยทำให้งานที่แพลนไว้ล่าช้ากว่ากำหนด

เจ้าของ id 83996 รายงานตัวด้วยครับผมหาอีเมล์ท่านไม่เจอ เลยยังไม่ได้ส่งอีบุ๊คให้นะครับ

น่าแปลกใจที่ส่วนใหญ่สมัครกันไม่ผ่าน ถ้าอยากสมัครอีกครั้งก็ได้นะครับ ผมแนะนำให้เว้นช่องเว็บไซต์เอาไว้ แล้ววิธีการโปรโมทให้กรอกว่าทำแบบ PPC PPV ไปเลยครับ ลองดูกันนะครับ

4 comments:

  1. id 83996 รายงานตัวค่ะ e-mail : fisherwoman2001@gmail.com หรือ ning_ud@hotmail.com ขอบคุณค่ะ

    ReplyDelete
  2. http://peerfly.com/?r=86877 ผมด้วยคนด้วยครับ
    ผมสมัครผ่านเพราะว่า พอดีผมมีเว็บขายอแมซอนที่มีค่า pr1 ก็เลยผ่านครับ ขออีบุ๊คด้วยคนครับ
    tazoncbr250@gmail.com

    พอดีผมเจอคำว่า flyers เขาจ้างใน fiverr flyers คืออะไรครับ
    หรือว่า เราทำการจ้างให้เขาช่วยโปรโมตแบบเนอร์เราครับ

    ReplyDelete
  3. อยากได้ไปศึกษาบ้างจังเลยครับ สมัครแล้วไม่ผ่านสักที = ="

    srbking99@gmail.com

    ReplyDelete
  4. ผมเพิ่งมาเจอเว็บนี้ แต่ได้สมัครผ่าน peerfly ไป 2 เดือน แต่อยากขอศึกษา e-book ด้วยครับ
    ขอความกรุณา ขอบคุณครับ pkchalee@gmail.com

    ReplyDelete