Wednesday, July 25, 2012

ทำเงินทุกวันกับ CPA Offer

ทำไมเราจึงไม่สามารถทำเงินได้ทุกวัน หรือทำเงินได้อย่างต่อเนื่องกับ cpa offer ล่ะ ในเมื่อมันฟรี และดีจริง ๆ นะ ผมจะแนะแนวทางให้แบบนี้ครับ

เวลาที่ผมอยากจะไปซื้อของที่โลตัส บิ๊กซี หรือ 7-11 ผมหาคูปองรึเปล่า คำตอบคือไม่ครับ ผมไม่หาหรอก ถ้าคุณกำลังทำตลาดที่ว่า คูปองฟรี หรือ ฟรีนู่นนี่นั่น อาจจะเป็นวิธีการทำตลาดที่ผิดก็ได้ครับ

วิธีการทำตลาดง่าย ๆ ตามเทรนด์ เช่นตอนนี้ใครในอเมริกากำลังมีชื่อเสียง หรือกำลังมีกิจกรรมอะไรเด่น ๆ เช่น(ยกตัวอย่างนะครับ) สมมติว่า หนังเรื่อง แบทแมน ผงาด กำลังเป็นที่นิยมและมีเหตุการณ์สะเทือนขวัญกับหนังเรื่องนี้ ผมก็จับมาทำคอนเทนท์ง่าย ๆ ในบล็อกที่เตรียมเอาไว้ อ้อ! ผมลืมบอกไปว่า ถ้าเราจะทำเกี่ยวกับเทรนด์เราต้องสร้างแบรนด์ประมาณว่า Hot news USA อะไรประมาณนี้เตรียมไว้ซักบล็อกครับ แล้วก็ทำคอนเทนต์ดี ๆ ค่อย ๆ ใส่ไป ค่อย ๆ โปรโมทบล็อกนี้ผ่าน social ต่าง ๆ และอย่าลืมทำ SEO ให้มันด้วย เวลาที่เทรนด์มาเราจะได้ทราฟฟิกค่อนข้างเยอะ แต่มันก็จะมาแป๊บเดียวอาจจะซัก 1 สัปดาห์แต่นั่นไม่ได้หมายความว่ามันไม่ดีนะครับ เพราะเทรนด์เก่าไปเทรนด์ใหม่ก็มา และมันช่วยฝึกเรา ให้เข้าเว็บข่าวฝรั่งบ่อยขึ้น อย่าง cnn หรือเข้าไปตาม community ต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับเรื่องนั้น ๆ เฉพาะ (หนัง,เพลง,หนังสือ etc.) เวลาที่คนเข้าเว็บตามเทรนด์อาจจะมี offer ที่ตรงบ้างไม่ตรงบ้าง ก็ขึ้นอยู่กับวิธีการที่เรานำเสนอ offer นั้นครับ เช่น vote ซิว่า ใครเซ็กซี่กว่ากันระหว่าง gaga กับ katie แล้วเราก็บอกว่าเมื่อโหวตแล้วคุณจะได้นู่นนี่นั่นเป็นของรางวัล แต่ถ้ามี offer ที่ตรงเราก็สามารถนำเสนอไปตรง ๆ ได้เลย

ผมจะทยอย ให้ไอเีดียเพื่อน ๆ ไปเรื่อย ๆ ในการทำตลาดนะครับ ใน e-book อาจจะเป็นพื้นฐานการทำงานกับ account peerfly แต่ผมตระหนักในความสามารถของตัวผมเองดีแล้วว่าคงไม่สามารถเขียน e-book ได้ดีไปกว่านี้ เลยเขียนบล็อกดีกว่าครับอัพเดตได้เรื่อย ๆ ใครมีอะไรสงสัยก็สอบถามกันเข้ามาได้

3 comments:

  1. วันนี้ได้ e-book อ่านจบแล้ว สงสัย trend
    เช่น Roger 50000+ searches US

    ดูจากไหน

    มีช่องทางไหน ที่สอบถามสะดวกบ้าง ค่ะ

    benjarpon@gmail.com

    ReplyDelete
  2. มีหน้าตัวอย่างให้ดูหรือเปล่า ค่ะ นึกภาพไม่ออกว่าต้องทำอย่าง เขียนหรือใส่ข้อความอย่างไรบ้าง

    ขอบคุณ

    ReplyDelete
  3. "ใครมีอะไรสงสัยก็สอบถามกันเข้ามาได้" ถามได้ไช่ไหมค่ะ แต่ไม่เห็นมีการตอบเลย

    ReplyDelete