Friday, August 3, 2012

PPC กับ Peerfly

ผมได้มีโอกาสทดสอบการทำงานของ PPC เจ้าหนึ่งครับ ชื่อว่า 7Search ปรากฎว่าทำงานได้ดีทีเดียวแต่ถ้าเทียบปริมาณทราฟฟิกกับเจ้าดังอื่น ๆ แล้วเรียกว่าเทียบไม่ติดเลยครับ
วันนี้ผมเลยหยิบเอา VDO ตัวนึงซึ่งผมใช้เป็นแนวทางในการทำงานกับ 7Search มาฝาก แต่การลงทุนคือความเสี่ยง การทำงานกับ 7Search ต้องฝากเงินขั้นต่ำ $25 แต่ bid คีย์ละ 0.01 - 0.05 ถ้าเราควบคุมจิตใจของเราได้ ยังไงมันก็กำไรครับ แต่ทราฟฟิกที่มันน้อยมากอาจจะทำให้เราทำอะไรที่ผิดพลาดลงไปก็ได้ ดังนั้้นผมแนะนำให้ใจเย็น ๆ ครับ การทำงานแบบ PPC นั้นต้องมีการทดสอบ campaign  นั้น ๆ หลายอย่างเช่น คีย์เวิร์ด LP ตำแหน่งของ ads เป็นต้น และถ้าจะเลือก offer มาโปรโมท ล่ะก็อย่าลืมดูว่าเค้าอนุญาต ppc ด้วยรึเปล่านะครับ

 

1 comment:

  1. ทำ ppc ต้องทำ lp เองด้วยหรือไม่ หรือว่าทาง peerfly มีให้ค่ะ

    ReplyDelete