Friday, August 17, 2012

ท้อได้แต่อย่าถอย


จ่ายแล้วนะครับ ผมรับเงินจาก paypal เลือกรับแบบ net15 หมายความว่า ถ้าใน 1 เดือนทำยอดได้มากกว่า 500 เหรียญ จะจ่ายในวันที่ 15 ของเดือนถัดไปครับ หมายความว่ายอดที่เห็นเป็นของเดือนกรกฎาครับ

ยอดที่เห็นนี้เป็นการทำประวัติศาสตร์การหาเงินออนไลน์ของผมเลยทีเดียว ไม่เคยทำยอดได้ต่อเดือนมากเท่านี้มาก่อน และมันกระตุ้นผมว่า ไม่มีอะไรที่เราทำไม่ได้ ส่วนยอดของเดือนนี้น้อยมากครับ เรียกว่าอันดับหายไปจากหน้าผลการค้นหา ซึ่งผมเองไม่แปลกใจเลยที่เป็นอย่างนี้ เนื่องจากครั้งก่อนหน้านี้เว็บไซต์หลักที่ทำเงิน โดนไวรัส iFrame เล่นงานซะจนผมต้องลบทิ้งแล้วสร้างใหม่ ยอดเดือนนี้เลยยังไม่ถือว่าดีนักแต่ก็ยังพอได้อยู่จากบล็อกเกอร์บ้าง ยูทูปบ้าง อะไรที่คุณคิดได้ ให้คุณทำเลยครับ อย่ารอ ผมเองกลัวการเปลี่ยนแปลง เคยทำ amazon ได้เดือนละ 100 เหรียญ ก็คิดว่าดีแล้ว สุดท้ายพอเว็บหายไปเราก็เหลือศูนย์ ยังไงก็ต้องเปลี่ยนแปลงอยู่ดี ดังนั้น อย่ากลัวครับ คิดอะไรได้ทำเลยครับ ถ้าหากคุณดองความคิดเอาไว้นาน ๆ เงื่อนไขมันจะมาเกาะความคิดนั้น สุดท้ายความคิดดี ๆ ก็จะหายไป จงขจัดความกลัวและความขี้เกียจออกไปซะ แล้วความรวยจะเข้ามาแทนที่ สู้ ๆ ครับทุกคน

ปล.ผมเองเริ่มซื้อทราฟฟิกเข้า offer แล้วครับ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะเป็นหนทางที่ยั่งยืนที่สุดในการทำ affiliate ซึ่งผมเคยเขียนบล็อกเอาไว้ การอยู่รอดในวงการ Internet Marketing ซึ่งผมกำลังเดินสู่ความคิดนั้น ใครที่ทำ ppc แล้วมีเทคนิคเคล็ดลับอะไรดี ๆ อย่าลืมเอามาแชร์กันนะครับ

4 comments:

  1. ขอบคุณมากๆเลยจริงๆครับ เป็นกำลังใจให้วัยรุ่นอย่างผม

    ปล.ขออีบุ๊คอ่านด้วยได้ไหมครับ สมัครไม่ผ่านสักที :(

    ReplyDelete
  2. อ่าน E-book แล้วยังไม่เข้าใจ ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม

    สมัครเป็นเดือนแล้ว ยังทำไม่เป็นแนวทางมันกว้างมาก ไม่รู้ว่าเนื้อหาต้องทำแนวไหน
    มายังไม่เข้าใจ ไม่ได้ $ ไม่อย่างท้อคงไม่ได้แล้ว

    benjarpon@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณ Benjaporn ใจเย็น ๆ นะครับ
      อันดับแรก รบกวนส่งผลงานทั้งหมดที่ทำมาแล้วให้ผมดูหน่อย
      ส่งมาทางเมล์เลยครับ เป็นเว็บไซต์ที่ทำไว้แล้วนั่นหละครับ
      ผมจะขอดูหน่อยว่า ทำไปขนาดไหนแล้วถึงได้ท้องขนาดนี้
      แล้วผมจะได้ปรับให้ครับว่า ต้องทำอะไรเพิ่มเติม
      ขอบคุณครับ

      Delete
  3. mail อันไหนค่ะเพราะยังไม่ทราบว่าจะส่ง mail ไปที่ไหน อยากดูตัวอย่างเพื่อเป็นแนวทางในการทำเนื้อหา เขียนมากน้อย ขนาดไหน เช่นตอนนี้เกี่ยวกับ นีลอาร์มสตอง ทำเป็นตัวอย่างส่งให้หน่อยก็ดีค่ะ

    ReplyDelete