Thursday, August 30, 2012

7Search + Peerfly (ภาค โดนHold Account)

เกิดอาการเหวออย่างแรงเมื่อตื่นมาตอนเช้าเจอ Hold Account ของ 7Search ต้องบอกว่านอกจากจะทำอะไรที่บ้าสุด ๆ อย่างบิดคีย์ไม่บันยะบันยังแล้ว ยังใส่ daily budget เกินตัวอีก
นี่คือภาพของ 7Search Account ที่ถูก Hold

วิธีแก้ไขคือ ต้องโทรไป verified ตัวตนกับทาง 7Search ซึ่งบอกตรง ๆ ว่าหวั่น ๆ อยู่เหมือนกันเพราะเราเองก็งู ๆ ปลา ๆ แถมยังต้องโทรไปตอนที่เค้าทำงานด้วย กี่โมงเนี่ย

อันนี้เป็นผลงานจากที่บิดคีย์เวิร์ดทำเงินกำลังเมามันส์ก่อนที่ตอนเช้าจะถูก hold account

ถ้าเทียบกับ 7Search Peerfly โพสต์ก่อนหน้านี้ทราฟฟิกนี้ถูกปรับปรุงเพิ่มขึ้นและกำลังจะดีอย่างต่อเนื่อง ผมเองหัวเสียเอามาก ๆ เพราะว่ากำลังทำกำไรนั่นเอง โพสต์นี้เขีียนขึ้นมาเพื่อแจ้งถึงปัญหา และวิธีแก้ปัญหาเอาไว้ก่อน ผมเป็นคนขี้ลืม และกลัวว่าจะลืมก็เลยบันทึกเอาไว้ คืนนี้เจอกันไอ้หรั่ง ฟุต ฟิต ฟอ ไฟ

3 comments:

  1. ลงไปหมดเกือบ 50$ ขาดทุนยับเลยครับ T_T ก็ว่า Traffic จาก adcenter มีคุณภาพนะครับ ได้ lead กระจุย (ผมโดนเบนแล้วมาสมัครไหม่ T_T เคยสมัครผ่านลิ้งท่านไป 2 ครั้งแต่ไม่ผ่าน แต่มาสมัครคนเดียวกลับได้เฉย ท่านจะแจก e-book ให้ผมได้ไหมครับ ถ้าได้จะขอขอบคุณอย่างมากๆเลยครับ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. จาก adcenter ยิงตรงเข้า offer เลยเหรอครับ ไม่ได้สร้าง lp เองใช่มั๊ยครับ
      ไม่มีปัญหากับ adcenter ใช่มั๊ยครับ ปกติมันค่อนข้างแอนตี้พวก affiliate link อยู่

      e-book ผมกำลังทำเนื้อหาเพิ่มเติมอยู่ครับ บางคนเมล์เข้ามาสอบถามเพิ่มเติม
      ผมก็เลยทราบว่าเนื้อหามันหลวมไปหน่อย แต่มันเกี่ยวกับ SEO นะครับ
      คราวนี้ผมแจกฟรีเลย ให้ทุกคน แต่ช้าหน่อยเพราะงานยุ่งครับ

      Delete
    2. ของ acc เก่าแล้วครับ ตอนนี้ผม add credit ไม่ได้หน่ะครับ เลยเลิกๆไปครับ เมื่อก่อน ผมยิงเข้า LP ครับ ยิงตรงไม่ได้อ่ะครับ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้จะทำไงครับ สมัครมาใหม่ก็ยัง add credit ไม่ได้อยู่ดีครับ T_T

      ตั้ง fb group ไว้คุยกันไหมครับ กลุ่มเล็กๆ พี่เป็นไอดอลผมเลยครับ ที่ได้อ่านมาแต่ละบทความ ^_^

      ผมทำกะ youtube มันก็ไล่ลบซะเกลี้ยงเลยครับ T_T ผมไม่กล้าฝากชีวิตไว้กับ BFD อย่างเดียวครับ อยากกระจายความเสี่ยงไว้หลายๆทางหน่ะครับ

      Delete