Friday, November 2, 2012

อัพเดตความคืบหน้า

พอดีช่วงนี้ผมหายไปเตรียมตัวกับ Black Friday ของฝรั่งมา
ก็ปั่นเว็บแหละครับไม่ได้ทำอะไรมาก วุ่นวายมาก ๆ เกี่ยวกับการเตรียมข้อมูลดึง ASIN
ล่าสุดเพิ่งโดนแบน Account Youtube ผมก็เริ่มหวั่น ๆ แล้วยิ่งมีข่าว amazon เริ่มไล่แบนพวกปั่นเว็บอีก
สุดจะบรรยายความเครียดครับ งานประจำที่ทำอยู่ก็ดันมาเร่งเอาช่วงปลายปีพอดี
ก็เลยเสียศูนย์ไปพักใหญ่ ๆ เลยครับ นี่งานผมยังไม่เสร็จเลยนะ แต่เห็นเพื่อน ๆ ถามไถ่กันเข้ามาผมก็เลยมาอัพเดตความคืบหน้าครับ
ตอนนี้ Peefly ก็ยังทำเงินอยู่เรื่อย ๆ ครับ แต่ไม่หวือหวาเหมือนแต่ก่อน
ทราฟฟิกที่เข้ามาที่เว็บไซต์เริ่มน้อยลง อันดับเริ่มหายไปบ้างเพราะโพสต์ผมไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่

ตอนนี้ผมปั่นเว็บได้ซักพัก ก็เลยหันมามองเครื่องมือว่าพอจะมีอะไรที่เอามาทำ Peerfly ได้บ้างรึเปล่าตอนนี้ก็เลยกำลังสร้างเครื่องมือ ปั่น Peerfly อยู่ครับ เดี๋ยวผมทำเสร็จแล้วจะมาแนะนำให้ว่าทำอย่างไร

No comments:

Post a Comment