Sunday, November 11, 2012

เมื่อ Offer ทำเงิน หายไป

ช่วงนี้ใครที่ยังทำ Peerfly อยู่ ถ้าเข้าไปที่หน้า dash board ก็จะพบว่าหน้าตามันเปลี่ยนไป
แต่ก็ไม่ได้ช่วยให้การใช้งานสะดวกขึ้นหรือแย่ลง แต่พบว่าความเร็วในการใช้งานอาจจะเร็วขึ้น
แต่เนื่องจากยังไม่ชินก็เลยช้าลง อ้าว!

ช่วงนี้ผมยอดตกครับ เรียกว่าหายฮวบไปเลยเนื่องจาก Offer ทำเงินหายไป
และไม่มี Offer สำรองเลย เนื่องจากหายไปทั้งกระบิ ผมไม่แน่ใจว่าเจ้าของเว็บไซต์ตัวจริง
เค้าอาจจะมีการฟ้องร้องมาทาง peerfly ก็เป็นได้ ดังนั้นผมจึงพยายามสมัคร Maxbounty กับ EWA อยู่
แต่ยังไม่ผ่านซักกะที

อันนี้คือหน้าตาของ offer ที่หายไป

ส่วนอันนี้คือหน้าตาของ offer ที่มีหลายอัน ทำให้สามารถปรับเปลี่ยนทดแทนกันได้

ถ้าจะบอกว่า offer แรกคือ offer ทำเงินของผม คือ ใช่ครับ มันคือ offer ทำเงิน ซึ่งผมเองงงมากที่มันหายไป

จริง ๆ แล้วผมเองก็ไม่อยากเปิดเผยสินค้าทำเงินเท่าไหร่ พอดีมีเพื่อน ๆ คนที่สมัครต่อจากผม ถามไถ่กันเข้ามาว่าช่วงนี้เป็นไงบ้าง ก็ตอบตามตรงครับว่า เรื่อย ๆ ไม่ได้ดีเหมือนเมื่อ สองสามเดือนก่อน แต่ผมเห็นมีบางคน ช่วงนี้ทำยอดได้วันละ $50 เหรียญเลยล่ะครับ และคาดว่าน่าจะทำได้วันละ $100 เร็ว ๆ นี้ดูจากสถิติที่ปรากฎนะครับ ผมเองไม่ทราบว่าเค้าทำ offer อะไร ไม่ทราบว่าใช้วิธีใด จึงอยากจะสะกิดนิดนึงหากท่านผู้เป็นเจ้าของ ID 10XXX4      หากต้องการเผยแพร่ความรู้ติดต่อผมมาได้นะครับยินดีเป็นตัวกลางสัมภาษณ์และเผยแพร่ข้อมูลเพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ทราบกัน เอ้า จบกันดื้อ ๆ

6 comments:

  1. สวัสดีครับ

    พอดีผมทำอเมซอนอยู่ ตอนนี้โดนกดดันต้องหาที่ทำกินใหม่ ไม่ทราบว่าข้อมูลที่เอามาโพสเราเอามาจากไหนได้บ้างครับ เพราะผมเข้าไปดูสินค้าแต่ละตัวมันไม่มีข้อมูลให้เลยแม้แต่นิดเดียว

    ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เทคนิคการโพสต์มีเยอะครับ
      ถ้าอ่านจากอีบุ๊คที่ผมแจกน่าจะเข้าใจ
      แต่ถ้าต้องการทำเนื้อหาเกี่ยวกับ offer ตรง ๆ เลย
      ก็หาจากพวก ezine ได้ครับ

      Delete
  2. EWA เห็นคุณโน๊ต afflovers บอกว่าเค้ายังค้างจ่ายคุณโน๊ตกว่า $3000 อยู่เลยนะครับ ผมเคยสมัคร ewa อย๋นะครับ แต่เห็นคำถามที่มันส่งกลับมาทางอีเมล ประมาณ 20 กว่าข้อ เห็นแล้วเยอะเกินครับ

    ReplyDelete
  3. ส่วน maxbounty ผมกอ้เคยสมัครแล้วครับ มันส่งกลับว่า
    "Thank you for your interest, but we are unable to accept your
    application as a MaxBounty affiliate. You are currently residing
    in a country that has an exceptionally high amount of fraud and as
    such we reject all affiliate applications from your country."

    อารมประมารว่าเมิงอยู๋ในประเทศที่มีแต่การโกง ผมให้คุณเข้าร่วมไม่ได้หรอก

    ReplyDelete
  4. ถ้างั้นสงสัยต้องปล่อยไปล่ะครับ
    ตอนนี้กำลังแสวงหาแหล่งทราฟฟิกใหม่
    ก็เจอพวก mediabuy กับ mobile traffic ที่น่าสนใจ
    เสียอย่างเดียวผมทำ LP เองไม่เป็น หมดกับ PPV ไปหลายอยู่
    ไม่ได้อะไรกลับมาเลย

    ReplyDelete
  5. ลองดูนะครับ แล้วมาบอกพวกผมด้วยนะ
    ที่จริงมันกอ้มี mobile trafficที่ถูกเหมือนกันนะครับ
    แต่ยังทำlpที่มือถือยังไม่เป็นอะครับ
    ผมสมัครaffiliate ที่ affpaying ไว้หลายที่เหมือนกันนะครับ
    มีบางอันที่approveผ่านง่ายมาก แถมมีoffer แปลกที่ไม่เคยเห็นด้วยอย่าง load โปรแกรมดูวิดีโออย่าง media player โดยคนโหลดเป็นคนจากคนอเมริกาเค้ากอ้จะให้ตังเราครับ แต่ขอไม่บอกนะครับว่าที่ไหน

    ReplyDelete