Saturday, November 24, 2012

How to Bidding for 7search

ช่วงที่ผ่านมาทำ Amazon จนหัวหมุน วันนี้ได้ผลตอบแทนบ้างแล้วครับ แต่ไม่ถึงพันเหรียญนะ กะว่าเอาซักไม่กี่ร้อยก็พอ กลัวมากไปจะโดนแบนเอาซะเปล่า ๆ

วันนี้ผมมีเทคนิคเล็ก ๆ มานำเสนอ เนื่องจากผมเองได้กลับมาทดสอบ campaign ที่ทำไว้กับ 7search หลังจากขาดทุนไปมากมายเพราะความบ้าของตัวเอง

เวลาที่เราเลือก offer เพื่อไปทำ แคมเปญกับ 7search นั้น ผมมีเทคนิคง่าย ๆ ดังนี้ครับ
เวลาเลือกให้เราเลือกที่ EPC ยิ่งสูงยิ่งดี
ยกตัวอย่าง EPC $0.14 หมายความว่า 1 คลิกที่ถูกส่งเข้ามาจะได้กำไร 0.14 เหรียญ
ถ้าเรา Bid มาในราคาคลิกละ 0.05 เราก็ยังมีกำไรครับ

เป็นไงครับ หลักการง่าย ๆ คืออย่าตั้งบิดเกิน EPC ซึ่งค่าพวกนี้แม้จะไม่เป๊ะ ๆ แต่ก็เป็นแนวทางได้อย่างดีเอาไว้สำหรับยึดเหนี่ยวจิตใจ



ถ้าดูจากภาพ มันจะเป็นสถิติ แคมเปญนั้น ๆ ของผม ซึ่งมี epc 0.08 ได้เงิน 4.2 เหรียญ
ผมเสียค่าคลิก ๆ ละ 0.05 คูณกับ 51 คลิก จะเท่ากับ 2.55 เหรียญสำหรับค่าคลิกทั้งหมด โดยรวมก็ยังมีกำไรนะครับนะ ฝืด ๆ หน่อยก็เอา ช่วงนี้หากินลำบาก ลุยโลด

No comments:

Post a Comment