Friday, November 2, 2012

เรื่อง Peerfly E-book

ผมทำลิงค์แจกให้ฟรีแล้วนะครับสำหรับผู้ที่สนใจโหลดไปอ่านได้เลย
ลิงค์อยู่ด้านขวาครับ ไม่จำเป็นต้องสมัครผ่านผมแล้วนะครับ
ผมกำลังวางแผนงานถล่ม Peerfly อยู่ อาจจะปั่น yahoo blog ถล่ม peerfly
แต่ยังไม่แน่ครับ เพราะอินเด็กซ์ยากเหลือเกิน
แน่นอนครับสำหรับผู้ที่สมัครผ่าน ref ผมเท่านั้นที่ผมจะมอบเครื่องมือให้ใช้ครับ
Just do it

1 comment:

  1. หวัดดีคับ ติดต่อกลับผมหน่อยจิคับ ผมสมัครต่อละน๊า PF101224 ค๊าบ ติดต่อผ่าน facebook ก็ได้ เมลล์ก็ได้คับ all_of_none@hotmail.com กำลังหนี amazon มาคับ แหะ ๆ

    ReplyDelete