Thursday, January 24, 2013

ชีวิตต้องดำเนินต่อไป

ผมเสียเวลามาเดือนนึงแล้ว แม้ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ แต่ชีวิตต้องดำเนินต่อไป ดังนั้น มันจะไปจบลงตรงไหนก็ช่างมันเถอะ ชีวิตข้างหน้าต่อไปต่างหากที่สำคัญ

ผมกำลังคิดว่าจะทำอย่างไรดีกับกลุ่มใน FB เนื่องจาก ตอนที่ peerfly ปรับปรุงหน้าเว็บใหม่ ผมไม่สามารถเข้าไปดู list ของคนที่สมัครต่อจากผมได้ มันเห็นแค่เฉพาะคนที่ทำเงินเท่านั้นเอง คนที่ยังไข่ไม่แตกผมก็เลยมองไม่เห็น id ของเค้า

ถ้าผมจะรับเฉพาะคนที่ subscribe ข่าวจากบล็อกนี้ก็คงมี 44 คน อืม มันจะดีมั๊ยนะ จะมีบางคนที่ไม่ได้สมัครผ่าน link ผมอยู่ด้วย เพราะผมรู้สึกว่า การให้ความรู้เรื่องของ paid traffic เป็นอะไรที่เสี่ยงมาก ๆ เนื่องจากมันไม่เหมือน SEO ที่ความพยายามจะเป็นตัวตัดสินความสำเร็จ แต่ paid traffic นั้น แค่ทำ 1 2 3 ก็สำเร็จแล้ว(แม้ผมจะยังไม่สำเร็จก็ตาม)

ผมคิดไว้ว่าเนื้อหาส่วนที่เป็น seo คงปล่อยเต็มที่ครับ แต่ paid traffic คงจะจัดให้ได้ไม่มากนัก ผมเองทำด้วยใจ อยากให้พวกเรามีตังค์ใช้กัน อย่างน้อยเดือนละหมื่นสองหมื่นก็ยังดี
ยังไงอดใจอีกนิดครับ ผมกำลังสร้างกำลังใจที่ดีขึ้นมาใหม่ แล้วก็ขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้ผมครับ

3 comments:

  1. อยากให้มีกลุ่มเร็วๆครับ ตอนนี้ผมก็ยังไข่ไม่แตกเลยครับ ตอนนี้สนใจ paid traffic มากที่สุดครับ

    ReplyDelete
  2. ผมด้วยครับ อยากศึกษาเกี่ยวกับ Paid Traffic ครับ ไม่รู็จะเริ่มต้นยังไงดีครับ แนะนำแนวทางให้ทีครับ ขาดทุนมาเยอะ เจ็บมาแยะ

    ReplyDelete
  3. สนใจมากครับ ถ้ามีกลุ่มก็ดีครับ ชักจะไปไม่เป็นแล้วตอนนี้

    ReplyDelete