Tuesday, January 29, 2013

แจก offer ทำเงินซักตัวละกัน

คือผมไม่สามารถ Create Secret Group ได้ เนื่องจาก ผมต้อง add เพื่อนเข้าไปด้วยไม่งั้นมันกด createไม่ได้ ดังนั้น ผมขอรายชื่อ e-mail เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ สำหรับ add เข้ากลุ่มด้วยครับส่งมาที่ ergmoney[@]gmail.com หรือ โพสต์ทิ้งไว้ก็ได้ครับ รับเฉพาะผู้สนใจเข้าร่วม ฟรี แต่ผมออกตัวไว้ก่อนว่า ผมยังไม่ใช่ Super Affiliate ที่เก่งกาจดังนั้นความรู้ที่ได้อาจจะไม่ถึงขั้น Advance แต่ด้วยจิตใจที่ตั้งมั่นอยากให้ทุกท่านทำเงินจาก CPA ให้ได้ ผมจึงตั้งกลุ่มไว้คุยกัน แนะนำกันเล็ก ๆ น้อย ๆ


ผมให้ดู offer ทำเงินตัวนึงของผมโดยจะเล่าให้ฟังว่าทำยังไงบ้างและผมจะทำยังไงต่อไปนะครับ
ยอดที่เห็นมาจาก 7Search อย่างเดียวนะครับ Bid ที่ 0.01 จะเห็นว่า ROI ค่อนข้างสูง โดยต้นทุนผมคือ 285*0.01 = 2.85 แต่ทีนี้สูตร ROI คืออะไรล่ะ มันก็คือ กำไร/เงินทุน*100 = ROI

ดังนั้น ROI คือ 19.55/2.85*100 = 685 %

จะเห็นว่าค่า ROI สูง แต่สำหรับผมคิดว่า 1 offer ควรจะทำเงินได้มากกว่านี้ ดังนั้นแผนต่อไปผมจะทำ LP แล้วโปรโมทกับ PPV หรือ Paid Traffic อื่น ๆ

ผมทำยังไง อันดับแรกการทดสอบ OFFER ผมทำเยอะมากครับ ทำแทบทุก offer เลยที่เป็น email submit โดยใช้ 7search เป็นทราฟฟิกหลักในการทดสอบ เนื่องจากคู่แข่งน้อยและ convert สูง

การลงโฆษณาใน 7search นั้นใช้เงินทุนเริ่มต้น 25 เหรียญ ซึ่งถ้าผมวัดจาก ROI ข้างต้น

x/25*100 = 685 % (หาค่า x จากเงินลงทุน 25 เหรียญ)

ผมจะได้ผลตอบแทน 171.25 เหรียญ เยอะมั๊ยครับ
แต่ความจริงคงไม่เป็นเช่นนั้น เมื่อปริมาณทราฟฟิกไม่เพิ่มขึ้น เราอาจจะถูกแช่แข็ง campaign ได้แต่นั่งมองตาปริบ ๆ ว่าทำไมไม่มีทราฟฟิกเลยช่วงนี้ ดังนั้นเมื่อคุณได้ winning offer แล้ว สิ่งต่อไปที่คุณต้องทำคือ optimize ครับ แต่ผมจะไปเริ่มทำที่อื่น คงไม่ใช่ 7search ซึ่งตอนนี้ผมมอง clicksor เอาไว้เพราะไม่มีขั้นต่ำในการฝากเงินเหมือน ppv เจ้าอื่น ๆ

เอาล่ะครับ ผมทิ้งท้ายไว้ด้วยประสบการณ์อันนึงที่ผมประสบพบเจอมาอยากแบ่งปันเพื่อน ๆ คือ ผมเคยกลัวมาก่อน กลัวจนไม่กล้าลงมือทำอะไรเลย ผมเข้าเช็ค account ทุกวัน แต่ผมก็ไม่มียอดเพิ่มขึ้นเลย ผมถามตัวเองว่าทำไมผมถึงไม่มียอดเลย ส่วนหนึ่งในจิตใจของผมตะโกนออกมาว่า "แล้วแกทำอะไรลงไปบ้างล่ะวันนี้" ผมสะดุ้งเลยเพราะมันเป็นเสียงที่ดังมากในหัวของผม "ใช่ ผมไม่ได้ทำอะไรเลย" แล้วผมต้องการผลของอะไร ในเมื่อยังไม่ได้ทำ แล้วจะมีผลของการกระทำได้อย่างไร ดังนั้น ผมอยากบอกเพื่อน ๆ ว่า ทุกวันนี้ผมก็ยังกลัวอยู่ ผมไม่เคยกำจัดมันออกไปได้ แต่ผมไม่สนหรอกครับ ผมได้แต่ปล่อยให้มันหลอกหลอนผมอยู่อย่างนั้น ผมไม่สนใจหรอก ความกลัวน่ะ กลัวเสียตังค์ฟรี กลัวเหนื่อย กลัวจะไม่ประสบความสำเร็จ กลัวนู่นนี่นั่น สุดท้ายก็ไม่ได้ทำอะไร ตอนนี้ผมควบคุมมันให้เป็นความกลัวที่เป็นพลังขับเคลื่อนไปข้างหน้า ถ้าไม่มีเงินจะทำอย่างไร แค่นี้ผมก็กลัวแล้ว ผมจึงเริ่มทำ และเห็นผลของมัน แม้ว่ายังเล็ก ๆ น้อย ๆ และผมต้องก้าวไปเผชิญกับความกลัวที่ยิ่งใหญ่กว่าในหนทางข้างหน้า ผมก็จะก้าวต่อไป เพราะผมรู้ว่าผมต้องเจออีกเยอะ ...

ร่ำรวยทุกท่านครับ

5 comments:

  1. ลืมบอกไปว่า ผมต้อง add friend ไปนะครับ รับ add ผมด้วย nicky

    ReplyDelete
  2. อยากเรียนรู้เรื่องการทำ lanndingpage ค่ะ จะติดตามต่อไปค่ะ

    ReplyDelete
  3. ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ...

    ReplyDelete
  4. ฝากเป็นลูกศิษย์ ด้วยคนนะครับ nirawithunter@gmail.com

    ReplyDelete
  5. Are you trying to make cash from your websites/blogs via popup ads?
    If so, have you ever used ExoClick?

    ReplyDelete