Wednesday, January 23, 2013

What happen to me?

ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกท่านนะครับ รับปากว่าจะเปิดกรุ๊ปสำหรับทำ cpa แต่ตอนนี้ผมคงต้องขอเลื่อนออกไปก่อน เนื่องจากตอนนี้ผมมีปัญหาหนักที่สุดในชีวิตปัญหานึงครับ คือมีปัญหากับแฟนนั่นเอง

เอาเป็นว่าผมคงไม่เจาะลึกรายละเอียดครับ แต่แฟนคนนี้คบกันมาแปดปีแล้ว ผมเองก็ละเลยชีวิตคู่มากไป เห็น social เยอะผมก็เชื่อใจไม่ได้ไปวุ่นวาย แต่มันก็เกิดปัญหาจนได้

ผมจำได้ว่าครั้งล่าสุดที่ร้องไห้ฟูมฟายเหมือนจะขาดใจ ก็ตอนที่ย่าผมเสีย ซึ่งผมยังเด็กมาก ๆ ตอนนี้ผมโตจนจะแก่แล้ว ยังต้องร้องไห้กับเรื่องนี้แทบทุกวัน ไม่มีกะจิตกะใจจะทำงานเลย

ก็แวะมาบอกข่าวให้ทราบกันก่อนครับว่าไม่ได้หายไปไหน
แล้วเจอกันครับ

6 comments:

  1. เป็นกำลังใจให้ครับ

    ReplyDelete
  2. สู้ๆ ครับ เป็นกำลังใจให้....
    และก็จะเป็นเพื่อนตอนคุณมีปัญหา

    ReplyDelete
  3. สู้ ๆเป็นกำลังใจให้ค่ะ คบกันมานาน ย่อมเสียใจมากเป็นธรรมดา ขอให้มีสติเข้าไว้ จำไว้ว่า ไม่มีใครรักเราเท่ากับที่เรารักตัวเองหรอกค่ะ เป็นกำลังใจให้ผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้นะค่ะ

    ReplyDelete
  4. มีสติตั้งมั่นเอาไว้ครับ

    ReplyDelete