Monday, December 24, 2012

Happy New Year 2013

สวัสดีปีใหม่ล่วงหน้า 2556 ครับ พอดีช่วงนี้กำลังเคลียร์งานให้เสร็จก่อนปีใหม่ จะได้หนีเที่ยวอย่างสบายใจ อันที่จริงก็ไม่ได้ไปไหนไกล เที่ยวแถว ๆ นี้หล่ะครับ พอดีได้อ่านคอมเม้นท์จากเพื่อน ๆ หลายท่าน ก็เลยรู้สึกว่าเราน่าจะรวมกลุ่มกันตีตลาด CPA กันครับ ส่วนเรื่องเปิดคอร์สผมคงไม่ทำนะครับ ไม่มีความรู้มากขนาดนั้น หลังปีใหม่นะครับ ผมจะเปิด เฟสบุ๊ค อาจจะเปิดเป็นกลุ่มเล็ก ๆ ของเรานี่แหละ เป็นห้องเรียนเล็ก ๆ ที่มีผมเป็นหัวหน้าห้อง เราไม่มีครูประจำชั้นนะครับ เพราะความรู้ไม่ถึง ถ้าใครอยากลงเลือกตั้งเป็นหัวหน้าห้องก็เสนอชื่อมาได้เลยครับ 

จริง ๆ แล้วผมมี แพลน ที่วางเอาไว้หลังปีใหม่ค่อนข้างเยอะ แต่ส่วนใหญ่ก็จะเป็นงานเกี่ยวกับ IM นี่ล่ะครับ ตอนนี้ที่เน้นหลัก ๆ เลยคือ Peerfly แต่ account ของ clickbank ก็ทิ้งไว้นาน ได้ข่าวว่ากำลังปรับระบบใหม่ ถ้าไม่ได้ Good ถึงกับโดนปิดบัญชี ผมก็เลยเล็ง ๆ ไว้ว่าจะไปลุยตลาด digital ด้วย ซึ่งก็มี jvzoo อีกเจ้านึงที่เป็น digital product เหมือนกันแต่เจ๋งกว่ามากคือเราผูกบัญชี paypal ไว้กับ account jvzoo เลย พอขายได้เงินก็เข้า paypal เลย อืม ซึ่งรายละเอียดเพิ่มเติมผมยังต้องศึกษาอีกนิด มันไม่ค่อยมีข้อมูลเกี่ยวกับ jvzoo เท่าไหร่ ผมก็ศึกษาเองไปเรื่อยเปื่อย

Traffic Source ที่ผมหงุดหงิด มาก ๆ เลยคือ facebook ads ไม่ใช่ว่าไม่ดีนะครับ คือผมไปซื้อคูปองมาจาก fiverr.com สมัครแอคเค้าท์เฟสบุ๊คใหม่เอี่ยมเพื่อใช้คูปอง ปรากฎว่าโดนล็อกซะอย่างนั้น pof ซึ่งผมไปสมัครไว้ก็ไม่รับการจ่ายเงินจาก paypal อีก ผมล่ะกลุ้มตัวเองจริง ๆ จะทำอะไรก็มีอุปสรรคขวากหนามไปซะหมด กว่าจะโอนเงินจาก paypal เข้าบัญชีก็อีกหลายวัน จะเอาบัตรเครดิตมาใช้ก็วงเงินไม่พออีก

ก็ขอให้เรื่องร้าย ๆ หนัก ๆ จงผ่านพ้นไปพร้อมกับปีเก่านี้ด้วยเทอญ สาธุ

ผมตั้งเป้าให้กับตัวเองในปีใหม่นี้ไว้คร่าว ๆ ครับ คือ ผมอยากจะสร้างให้มันเป็นสินทรัพย์ที่แท้จริง ผมเองเคยเกริ่นไว้ว่าธุรกิจ ธุรกิจที่แท้จริงนั้น มันก็ต้องมีการลงทุนกันบ้าง และต้องสามารถวัดผลตอบแทนได้ ซึ่งผมจะสร้างแบรนด์เอาไว้ขายของให้ฝรั่ง แล้วก็จะทำ E-mail Marketing ซึ่งผมวางตัวเงินเอาไว้ว่าปี 2013 นี้ผมจะสร้างรายได้ 1,000,000 บาทให้ได้ ซึ่งมันเป็นไปได้ครับแม้ว่าผมจะยังทำไม่ได้ก็ตาม สาเหตุที่ผมตั้งเป้าไว้ค่อนข้างสูงเนื่องจากปีที่ผ่านมา ผมทำรายได้สูงสุด 1 เดือน ผมทำได้ 3000 เหรียญ (วันละ 100 เหรียญเอง)โดยไม่ได้ลงทุนอะไรเลย ยกเว้นเวลา อันนี้นับเฉพาะยอดของ CPA นะครับ ดังนั้นถ้าเราทำหลาย ๆ อย่าง เป็นไปได้อย่างยิ่งที่เราจะทำเงินล้านได้

เอาล่ะครับบ่นแค่นี้ ก็ขออวยพรให้ทุกท่านประสบความสำเร็จในการทำงาน ร่ำรวย มีเงินมีทองใช้ไม่ขาดมือ เจอกันหลังปีใหม่ครับ

9 comments:

  1. ขอผมเข้าร่วมกลุ่มด้วยนะครับ ยังไงก็ขอให้ปีใหม่ที่จะถึงนี้ได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้นะครับ ผมกำลังจะเริ่ม cpa ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะครับ ^_^

    ReplyDelete
  2. ขอเข้ากลุ่มด้วยคนนะครับ อ่านบทความทั้งหมดแล้ว ดีมากเลยครับ อยากให้เขียนเกี่ยวกับ 7-search อีกครับ

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณ คุณเอิ๊ก มากนะครับ ที่แบ่งปันความรู้ดี ๆ ให้เสมอ จะคอยติดตามตลอดครับ

    ReplyDelete
  4. ผมขอเข้ากลุ่มด้วยนะครับ ไล่อ่านมาตั้งแต่บทความแรกเลย เขียนดีมากๆครับ

    ReplyDelete
  5. สวัสดีปีใหม่ครับ

    ผมนั่งอ่านจนครบทุกโพสแล้วได้ความรู้ดีมากเลยครับ แต่ผมยังนึกภาพที่คุณเอิ๊กบอกไม่ออกอ่ะครับ ที่ให้ vote เพื่อลุ้นรับ iphone

    ถ้ามี offer ที่ไม่ทำเงินแล้ว คุณเอิ๊กสามารถโชว์เป็นวิทยาทานได้ไหมครับ

    ท้ายนี้

    ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย จงบันดาลให้คุณเอิ๊กเจริญด้วยอายุ วรรณะ สุขะ พละ ปฏิภาณ ธรรมสารสมบัติ และประสพสิ่งอันพึงปรารถนา ทุกทิพาราตรี เทอญ

    ReplyDelete
  6. เพิ่งมาเจอ แล้วก็ไล่อ่านบทความทั้งหมดเลย น่าสนใจมาก ๆ โดยเฉพาะการทำ ppc ยังงัยจะติดตามต่อไปนะค่ะ หวัดดีปีใหม่ค่ะ

    ReplyDelete
  7. ติดตามอย่างใกล้ชิดครับ ผมเคยทำทิ้งไว้เล่นๆได้มา4.2$ แต่ไม่ได้ทำต่อนะครับ ^^ เดี่ยวลองดูก่อน ติดตามเสมอครับ

    ReplyDelete
  8. สวัสดีปีใหม่ครับ ผมไล่อ่านโพสเก่าๆมา ได้ความรู้เยอะมากครับ ผมหนีอเมซอนมาขอติดตามต่อไปครับ อยากรู้เรื่อง paid traffic ครับ

    ReplyDelete
  9. อัพเดทหน่อยดิครับ

    ReplyDelete