Tuesday, December 4, 2012

Social Network and Another.

การทำ CPA นั้นถ้าจะเรียกว่า ศิลปะ ก็จะไม่ผิดนัก Social Network เป็นแหล่งหาทราฟฟิกมหาศาลได้อย่างไม่ยากเย็น แต่มันกลับไม่ convert เป็น lead conversion ได้ง่าย ๆ ดังนั้นเราต้องมีศิลปะเพิ่มเติมเข้าไปอีก ตอนนี้ tumblr เป็นบล็อกที่ได้รับความนิยม เติบโตขึ้นมาใน US และ Pinterest ก็เป็น Social network ชั้นดี ที่เราโพสต์ภาพลงไปปุ๊บทราฟฟิกก็วิ่งเข้าเว็บปั๊บ ซึ่งเทคนิคเหล่านี้ค้นหาได้ในเว็บที่ผมให้ไว้ครับจะมี e-book สอนทำแบบ step by step กันเลยทีเดียว ทีนี้ถ้าหากเพื่อน เจออีบุ๊คแล้่วผมก็ขอข้ามเรื่องพวกนี้ไป

ผมจะเสนอแหล่งทราฟฟิกเพิ่มเติมจาก Social Network ดัง ๆ นอกเหนือไปจากนี้ เช่น Zimbio เป็นเว็บท่าที่รวบรวมเนื้อหาเกี่ยวกับวงการบันเทิง แฟชั่น ซึ่งเราสามารถสมัครสมาชิกแล้วโพสต์พวก Offer แฟชั่น เครื่องสำอางค์ได้อย่างสนุกเลยทีเดียว ที่สำคัญ อย่าลืมวิเคราะห์คีย์เวิร์ดกันด้วยนะครับ เพราะมันทำอันดับได้ดีทีเดียว อีกที่นึงที่จะแนะนำคือ http://forums.dealofday.com/ เข้าไปแล้วจะรู้เองครับว่าต้องทำยังไง ที่นี่เค้ามีสมาชิกเยอะครับ เราทำให้เนียน ๆ ก็พอ ไอเดียมีเท่าไหร่ก็ใส่ไปให้หมดครับ โอกาสมีอยู่มากมายสำหรับคนมีไอเดีย รวย ๆ ทุกคนครับ

No comments:

Post a Comment