Saturday, December 15, 2012

Lowest Bidding Safe

ภาพประกอบ ไม่ได้เกี่ยวกับเนื้อหาเล๊ยยย
ทราฟฟิกราคาถูกที่สุดมีมั๊ยครับ ทำ SEO ไง ถูกแน่นอน แต่เสียเวลาชะมัด ใครทำแล้ว index ติดหน้าแรก ขายได้เลยนี่ โคตรเก่งอ่ะ แต่มีนะ ไม่ใช่ไม่มีคนที่ทำได้ ผมเองก็เคยทำได้ เน้นคำว่าเคย ผมให้เคล็ดลับเลยก็ได้ว่า คนที่ทำ SEO โพสต์ อินเด็กซ์ ขายได้เลยนั้นทำยังไง คำตอบง่าย ๆ อยู่ที่บล็อกครับ

ขยายความง่าย ๆ wordpress blogspot ไงครับ คือเคล็ดลับ จริง ๆ แล้วมันมีมากกว่านี้ อยู่ที่เราจะขวนขวายหามาได้เท่าไหร่เท่านั้นเอง ตอนที่ผมทำนั้น ผมมีบล็อกที่จดโดเมนเอง แล้วโพสต์ปุ๊บก็ทำอันดับได้ดีใน bing เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ผมเองไม่นึกไม่ฝันว่าจะเจอ แต่พอเราทำไปมาก ๆ นาน ๆ เข้า มันก็เสื่อมไปตามเวลา ตอนนี้บล็อกผมก็ถูกดิสเครดิต ไม่ติดหน้าแรกซะด้วยซ้ำ ไปทำบล็อกฟรีอื่น ๆ เค้าก็ไล่แบน แม้กระทั่ง youtube มันยังแบนผมอ่ะ สุดท้ายเลยเหนื่อยกับ seo มาก นอกจากเสียเวลาแล้วยังเสียสุขภาพจิตอีก ก็เลยหันมาลุย Traffic ราคาประหยัด

ผมเคยทำ PPV กับ Mediatraffic.com ยอมรับว่าทราฟฟิกถูกมาก view ละ 0.02 เอง 1300 กว่า view ผมจ่ายแค่ 26 เหรียญ แต่ไม่มี conversion เลย สรุปว่าเจ๊งกับมัน ผมเลยพัก PPV ไว้ก่อน ย้อนกลับมาทำ PPC ซึ่งผมคิดว่า Conversion จะสูงกว่าแม้ปริมาณทราฟฟิกจะน้อยกว่าก็ตาม ผลน่ะหรือ ก็เป็นไปตามคาดสิครับ แต่สิ่งมหัศจรรย์เกิดขึ้นกับผมยิ่งกว่านั้นคือ ผมสามารถ drive traffic 1 click ในราคา 0.01 เหรียญ ที่ 7search ซึ่งถูกกว่า ppv และ conv. ดีกว่า แต่ปริมาณทราฟฟิกน้อยกว่า วันนึงผมได้แค่ 4-5 คลิกเท่านั้นเอง ถามว่าคุ้มมั๊ย คุ้มมากครับ หากคุณอ่าน 7Search Low Traffic and Low Quality? คุณอาจจะจำได้ว่า 7search มีระบบ affiliate ที่ให้คนมาหาทราฟฟิกให้ด้วย แต่สิ่งพิเศษยิ่งกว่านั้นขึ้นไปอีกก็คือ เราสามารถตรวจสอบได้ง่าย ๆ เลยว่า aff เจ้าไหน หาทราฟฟิกไม่มีคุณภาพมาให้เรา เราสามารถไม่รับทราฟฟิกจากเค้าได้ครับ เจ๋งมาก ทดสอบง่าย ๆ เลยคือ ถ้า aff เจ้านี้ส่งทราฟฟิกมาให้เรา 100 click แล้วไม่เกิด conversion เลย เราก็บล็อกเค้าเลยครับ นี่เป็นเหตุผลที่ผมเริ่ม หลงรัก 7search เข้าให้แล้ว
ส่วนวิธีการนั้นผมแนะนำให้อ่านที่บล็อกของ Luke ครับเค้าแนะนำไว้แล้วอย่างละเอียด อ่านง่าย
แถมถ้าใครยังไม่มี account 7search สมัครทีบล็อกเค้า จะมีโปรพิเศษ ฝาก 50 เหรียญ แถมให้อีก 25 เหรียญ ซึ่งผมแนะนำเฉย ๆ นะครับไม่ได้มีส่วนได้เสียอะไร และผมเองก็ไม่ได้สมัครผ่านเค้าผมสมัครของผมเอง อ่านรายละเอียดตามลิงค์เลยครับ

2 comments:

  1. ติดตามอยู่นะครับ แต่ผมได้สมัครแล้วค่อยมาเจอที่นี่

    ReplyDelete
  2. ผมอยากติดต่อกับท่านครับ เพื่อมีปัญหาและหาทางแก้ไข จะได้ศึกษาอย่างจริงๆ จัง เมล์ผมนะครับ tukcomkhosa@gmail.com
    อยากเป็นทีมงานเดี่ยวกันกับท่านจริงๆ ช่วยชี่แนะด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

    ReplyDelete