Sunday, December 2, 2012

Still Working? ยังทำ Peerfly กันอยู่รึเปล่าน้อ..

ช่วงนี้เห็นเพื่อน ๆ บางคนมียอดสม่ำเสมอ แต่บางคนก็หายวับไปเลย ไม่รู้ว่าถอดใจกันไปรึยัง ผมกำลังคิดคอนเซ็ปต์ของ e-book เล่มใหม่อยู่ ซึ่งช่วงนี้ผมเองก็กำลังสนุกกับการทำ ppc อยู่ ไม่รู้ว่ามีคนสนใจรึเปล่า คือ ที่ถามแบบนี้ไม่ใช่ว่าจะคิดค่าใช้จ่ายนะครับ ผมเองได้ตั้งปณิธานเอาไว้ว่าจะช่วยเหลือเพื่อน ๆ เท่าที่มีแรงพอจะทำได้ โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แต่ติดที่เวลาไม่ค่อยมีก็เท่านั้น ถ้าผมจะทำ e-book สัก 10 หน้าสอนเรื่องทำ peerfly ppc กับ 7search + bing ads เอาแบบเน้น ๆ สนุก ๆ จะมีคนสนใจมั๊ย จะได้เขียนให้อ่านกัน คือถ้าไม่สนใจผมก็จะได้ไม่เขียน เพราะมันเขียนลงบล็อกได้ลำบาก(ความลับเยอะ 55) อีกอย่างผมจะส่งให้เฉพาะผู้ที่สมัครผ่านผมเท่านั้น ดังนั้น ลงชื่อไว้ละกันครับ ถ้าได้ซัก 10 คน ผมก็จะเขียนละ
วันนี้มีลิงค์สำหรับคุ้ยหาเทคนิคเด็ด ๆ มาแชร์ link ตามนี้ครับ
http://wsodownloads.info/archives/
ผมจำไม่ได้แล้วว่าเอามาจากไหน แต่มี e-book เครื่องมือดี ๆ ให้อ่านเยอะครับ ส่วนใหญ่ก็เอามาจาก wso  ทั้งนั้นหละครับ รวย ๆ ครับทุกคน

10 comments:

  1. สนใจครับ ลงชื่อคนแรกเลยละกัน ^^

    ReplyDelete
  2. เอาด้วยคนกำลังทำอยู่ครับ ยังจับทาง 7serch ไม่ได้
    tazoncbr250@gmail.com

    ReplyDelete
  3. ขอด้วยคนครับ พึ่งเริ่มศึกษา CPA น่าจะเปิดคอร์สสอนสักกลุ่มเล็กๆ

    10-20 คนนะครับ มีใครสนใจแบบผมไหม ศึกษาเองมั่วมากๆ อยากให้มีคนชี้เป้า

    ReplyDelete
  4. สนับสนุนอีกเสียงครับ

    ReplyDelete
  5. สนใจครับ กำลังศึกษา ppc

    ReplyDelete