Thursday, December 6, 2012

ให้รีบเลยครับ Bing Ads Coupon

วันนี้ผมกำลังนั่งหาคีย์เวิร์ดทำเว็บ ซึ่งเป็นเว็บที่ทำอันดับได้ดีใน Bing กับ yahoo ซึ่งปกติผมจะหาคีย์เวิร์ดจาก google แต่มาคราวนี้ผมมาคิดว่าจะทำ seo กับ bing น่าจะหาคีย์จาก bing นะ ก็เลยเข้าไปที่
http://www.bing.com/toolbox/keywords ต้องเป็นสมาชิกก่อนนะครับ(ผมสมัครไว้นานมาแล้ว) สมาชิกของ bing webmaster tool ซึ่งตอนแรกที่สมัครเนี่ย มันบอกว่าจะให้คูปอง 50 เหรียญ ซึ่งพอผมสมัครจริง ๆ มันบอกว่าจะให้เฉพาะคนที่อยู่ในอเมริกา เอากะมันดิ ก็เลยอดไป พอมาวันนี้มาหาคีย์เวิร์ดกลับเจอโค้ดซะอย่างนั้น โค้ดมันอยู่ที่สัญลักษณ์ที่เป็น $ ท้ายคีย์เวิร์ด พอเอาเมาส์ไปแตะก็จะมี pop up เด้งขึ้นมา

เอาเป็นว่าใครอยากได้ก็ลองเอาโค้ดไปใส่ดู หรือจะเข้าไปดูเองที่ลิงค์ที่ผมให้ไว้ก็ได้นะครับ ซึ่งพอเอาไปใส่ในช่อง redeem ของ bind ads มันก็ใช้ได้เลย ถือว่าเป็นของแถมสำหรับเอาไปใช้งาน เปลี่ยนมันมาอยู่ใน account peerfly ของเราให้ได้ครับแล้วถอนมันออกมา โชคดีร่ำรวยทุกท่านครับ

1 comment:

  1. direct link ได้ไหมครับ สำหรับ bing

    ReplyDelete