Wednesday, January 30, 2013

เรื่อง FB Group ครับ

คือตอนนี้มีเพื่อน ๆ ส่งเมล์มาให้ผมเยอะมาก ผมก็พยายาม add friend เข้าไปครับ รับ add ผมด้วย บางคนส่งเมล์มาเฉย ๆ เอาไปเสิร์ชใน FB ก็ไม่เจอข้อมูลผมก็ไม่แน่ใจว่าจะเอาเข้ากลุ่มยังไงหรือถ้าจะให้ดีกว่านั้น add ผมเข้าไปเป็นเพื่อนคุณด้วยครับ
https://www.facebook.com/iergpage

แล้วผมจะ add เข้ากลุ่มอีกที
ต้องขออภัยเพื่อน ๆ ด้วยนะครับ พอดีผมไม่เคย create group มาก่อน เลยไม่ค่อยคล่องเลย ยังไงถ้าเห็นโพสต์นี้แล้ว รบกวน add มาใหม่ด้วยนะครับ

No comments:

Post a Comment