Wednesday, June 5, 2013

การเดินทางสู่ Dating Offer

จากโพสต์ Happy New Year 2013 ผมเคยหมายมั่นปั้นมือเอาไว้ว่าอยากจะใช้ PlentyOfFish.com ในการ ส่งทราฟฟิกเข้าสู่ offer ผ่านไปแล้ว 6 เดือนเต็ม ผมเพิ่งจะได้ลงมือทำ เป็นสิ่งที่ไม่ดี ไม่ควรเอาเยี่ยงอย่าง

ตลอด 3-4 วันที่ผ่านมาที่ผมเริ่มลงมือโฆษณากับ POF ผมลงทุนไปแล้ว 25 เหรียญ ได้ผลตอบแทนกลับมาแล้ว 33 เหรียญ เป็นที่น่ายินดีสำหรับการเริ่มต้นอะไรใหม่ ๆ ผมเองเคยหวาดกลัวกับตลาด Dating เอามาก ๆ เพราะคิดว่าเป็นทะเลแดง ซึ่งมันก็แดงจริง ๆ นะ

สิ่งสำคัญต่อจากนี้คือการ optimize campaign คุณเชื่อมั๊ยว่า ผมไม่สามารถ optimize แคมเปญใน pof ได้ เพราะอะไรน่ะหรือ เพราะผมไม่เข้าใจว่า ผมต้องปรับอะไร ถ้าผมบิดเพิ่มโฆษณาผมจะไปอยู่ตรงไหน ในเมื่อตอนนี้มีแต่ imp ไม่มีคลิก น่าปวดหัวมากสำหรับการปรับแคมเปญใน pof แต่ไม่ต้องกังวลครับ ผมไม่ยอมแพ้หรอก กำลังตักตวงข้อมูลจากเว็บพวกฝรั่งอยู่ น่าจะมีหนทางในการทำให้ ads ของเราน่าคลิก หรือมีจำนวนคลิกมากยิ่งขึ้น

เป้าหมายต่อไปของผมคือ FB ads ซึ่งผมโดนแบนมาแล้ว 2 รอบ รอบแรกจากการซื้อคูปองมาใช้ รอบที่สองไม่ได้ใช้คูปอง แต่น่าจะเกี่ยวข้องกับ account paypal ซึ่งมันซ้ำกับรอบที่แล้ว เลยโดยพ่วงไปด้วย ดีนะที่แบนแค่ ads ไม่งั้นอดเล่น candy crush แน่ ๆ

1 comment:

  1. เข้ามาติดตามบทความครับ :-)

    ReplyDelete