Saturday, May 12, 2012

$100 แรก กับ Peerfly.com

ใช้เวลาทั้งหมด 15 วัน ในการทำ Peerfly CPA จาก 0 สู่ 100 เหรียญ สองสัปดาห์
ถือว่าเป้าหมายแรกคือสำเร็จแล้ว เป้าหมายต่อไป คือวันละ 10 เหรียญ
และสุดท้ายคือวันละ 100 เหรียญนั่นเอง
โพสต์มาถึงขั้นนี้แล้ว ก็ยังไม่มีการสอนทำ Peerfly ออกมาสักโพสต์นึง
บอกตรง ๆ ว่าผมตื้อ ๆ ครับ แบบว่ากำลังกลั่นกรองข้อมูลอยู่
เพราะว่าอันที่จริงแล้ว ผมมีความจำเป็นมั๊ยที่ต้องสอน อืม อาจจะไม่
นอกซะจาก ref ของผม อันนั้นจำเป็นอย่างยิ่ง
ที่ต้องสอน เพราะถือว่าช่วยกันทำเงิน เค้าได้ 100 ผมได้ 5
ถ้ามีซัก 100 คน คนละ 10 ต่อเดือน ผมก็ได้ 50 ต่อเดือน
เฮ้อ น้อยเนอะ เดี๋ยวดูยอด ref ก่อน เผื่อมีอะไรดี ๆ เข้ามา
จะได้มีอารมณ์สอน แบบว่าอยากให้รู้ว่ากรูติสต์ อิอิ

No comments:

Post a Comment