Thursday, May 10, 2012

Peerfly CPA เจ้าใหญ่ที่จ่ายไม่อั้น

ผมได้มีโอกาสทำความรู้จักตลาด CPA มานานหลายปี แต่ติดขัดที่ความรู้ ความเข้าใจในเนื้อหาข้อมูล แม้กระทั่งในปัจจุบัน ก็ยังเป็นเรื่องยากที่จะหาข้อมูลดี ๆ มาเป็นแบบอย่างในการเริ่มต้นทำงานกับ CPA เจ้าต่าง ๆ ความรู้ทั้งหลายยังคงจับอยู่เป้นกลุ่มก้อน งง ๆ นะ ของดี ๆ แบบนี้ คนไทยด้วยกันเองก็กลัวว่าถ้าคนไทยลงไปเล่นแล้ว จะไปทำลายตลาดเขาจนเละเทะไม่เป็นท่าแต่ก็อย่างว่าละครับ นิสัยคนไทยใครจะไปรู้ดีเท่าคนไทยด้วยกันเอง เหตุนี้เองผมจึงต้องการเผยแพร่ความรู้เรื่องของการทำตลาด CPA กับ Peerfly ให้เยอะที่สุดเท่าที่ความรู้ความสามารถของผมจะมี เอาเป็นว่าวันนี้เอายอดขำ ๆ มาให้ดูสนุก ๆ นะครับ อันนี้เป็นยอดที่ทำจาก SEO ล้วน ๆ เลยครับ ยังไม่ได้จับลง PPC เนื่องจากยังไม่มีเวลาศึกษาหาข้อมูลได้เยอะนัก แต่รับรองว่าถ้าคุณอยู่กับผม ผมจะทำหน้าที่หัวหมู่ทะลวงฟัน โกยเงินดอลล์เข้าประเทศให้สาสมกันเลยทีเดียว

จะเห็นว่าผมใช้เวลาประมาณ 7 วัน ในการทำยอด 50 กว่าเหรียญครับ อันนี้แค่เริ่มต้นนะครับ ผมถือว่าผมเริ่มต้นได้ดีมาก ๆ กับ Peerfly ก็เลยจะมาบอกต่อให้ทุกท่านได้ทราบหลักการทำงานของผมว่า ทำอย่างไร จึงมียอดเยอะ โดยไม่ต้องเสียตังค์ค่าโฆษณาเลยแม้แต่บาทเดียว เตรียม Account ไว้นะครับ ถ้ามีแล้วและยังไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นอย่างไร ก็รอที่นี่ครับ แต่ถ้ายังไม่มี คลิกผ่านลิงค์แบนเนอร์ด้านข้างของผมได้เลยครับ


No comments:

Post a Comment