Tuesday, May 22, 2012

$180 ภายใน 3 วัน

สำหรับนักการตลาดตัวกลั่น เค้าสามารถทำ $180 ได้ภายในไม่กี่ชั่วโมง หรือหลักนาทีด้วยซ้ำ แต่สำหรับการเริ่มต้น ผมคิดว่าตลาด CPA ของ Peerfly น่าทำมากครับ


แม้ว่าตลาด cpa มาแรงมากในช่วง 2 - 3 ปีหลัง กลับพบว่า ก่อนหน้านี้มีบุคคลบางกลุ่มซ่อนมันเอาไว้ คนไทยด้วยกันนี่แหละครับ อาจไม่ใช่เพราะเห็นแก่ตัว แต่เพราะกลัวว่าคนไทยจะไปทำป่วน เข้าตลาดไหนหัวหน้าตายหมด จนถึงทุกวันนี้ก็หาคนสอนยากเต็มที มีแต่คนสอนทำ amazon ซึ่งขายฝันลม ๆ แล้ง ๆ ขายอีบุ๊ค ขายคีย์เวิร์ด แต่หลักการทำงานโดยทั่วไปกลับไม่ยอมบอกกัน แถมคีย์เวิร์ดทำเงินก็ถูกซ่อนไว้ในหลืบ หน้า LP ของสินค้าก็ซ่อนไว้อย่างมิดชิด อ้าวไปว่าเค้าทำไมล่ะเนี่ย ...

หลักการทำงานที่แท้จริงแล้วไม่ได้มีอะไรซับซ้อน บทความที่คุณหามาทำการตลาดนั้นก็เป็นบทความง่าย ๆ แต่สิ่งหนึ่งที่แบ่งแยกว่าหน้า LP ของผู้ที่จะประสบความสำเร็จคือถ้อยคำในการเชิญชวนในการ Submit Lead ต่างหาก Claim here for free ก็ดี Submit your e-mail Only today!

เทคนิคเหล่านี้หาได้ทั่วไปในคู่แข่งของท่าน หากคุณต้องการเหนือกว่าคู่แข่งจงมองไปที่อันดับ 1- 3 แล้วจับข้อดีของแต่ละอันมายำรวมกันเป็นของท่าน

หลักการ SEO ก็รู้แค่พื้นฐาน OnPage OffPage ก็เพียงพอ ที่เหลือคือศึกษาจากคู่แข่ง และเมื่อมีคีย์เวิร์ด 1 ตัวหลุดเข้ามาในเว็บไซต์แล้วล่ะก็อย่าได้ปล่อยมันหลุดมือไปเชียว!

2 comments:

  1. ชอบครับ ติดตามเสมอ เป็นกำลังใจให้คร้าบ

    ReplyDelete