Monday, May 14, 2012

Stay Focus on Peerfly

ผมชอบคำว่า Stay Focus มันหมายความว่าจดจ่อ หรือ หมกมุ่น หรือ จับเจ่า อืม หมายความว่า Stay Focus น่ะดีแล้ว การจดจ่ออยู่กับสิ่งใดสิ่งหนึ่ง มีทั้งข้อดีและข้อเสีย
ข้อดีคือ - โอกาสที่จะประสบความสำเร็จนั้นไม่ยาก
ข้อเสียคือ - เสียโอกาสในการทำอย่างอื่น

แต่เมื่อเรามุ่งมั่นที่จะสร้างรายได้วันละ 100 เหรียญกับ Peerfly แล้วเราจะไป Focus ที่อื่นทำไมล่ะ เสียเวลาเปล่า ๆ อันที่จริงแล้วผมมี Account CPA เจ้าอื่น ๆ อีกค่อนข้างเยอะ แต่เมื่อทำ SEO กับ Peerfly แล้ว ผมก็ไม่คิดไปหาเจ้าอื่นเลย เนื่องจากผมสามารถตีไข่แตกได้ในเวลาไม่นาน สุดยอดจริง ๆ กับการทำเงินกับเจ้านี้ ผมทำ amazon มาหลายปียังไม่ได้เท่านี้เลย

การทำงานกับ Peerfly นั้น ผมสรุปหลักการง่าย ๆ เอาไว้เท่านี้ก่อนนะครับ
ส่วนรายละเีอียดลึก ๆ ผมจะค่อย ๆ ทยอยอัพเดตไปเรื่อย ๆ ดังนี้ครับ
1. ค้นหา Offer ที่ให้ผลตอบแทนสูง CR และ EPC ดี ๆ
2. เมื่อได้ Offer ที่ดี เราไม่ต้องสร้างบทความที่ดี(ลอกเค้ามายังได้) แต่เราต้องสร้าง LP ที่ดี
3. Google ไม่ใช่พ่อ ไม่ต้องง้อก็รวยได้
4. การมีเพื่อนทำงานเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยที่สุด

คร่าว  ๆ ก็คงมีเท่านี้นะครับ
ตอนนี้ผม Stay Focus ที่ Peerfly แต่ไม่ได้เจาะจงว่าต้อง SEO เท่านั้น
ส่วนที่ Stay Focus จริง ๆ เป็นยอด Lead ใน แอคเค้าท์มากกว่า
วันละ 100 เหรียญคือเป้าหมายที่ใกล้ที่สุดที่ผมต้องไปให้ถึง
จะตามมามั๊ย มาก็มาเลยไม่ต้องรอ ไม่มาก็ไม่เป็นไรพอ...

No comments:

Post a Comment