Thursday, May 10, 2012

Introduction to Peerfly Strategy

ก่อนอื่นผมขอชี้แจงล่วงหน้าเลยนะครับว่า
ข้อมูลความรู้ทั้งหมดในบล็อกแห่งนี้ถูกสร้างสรรค์ออกมาด้วยตัวของผมเอง
ข้อมูลที่ผู้อื่นถ่ายทอดให้และขอให้เก็บเป็นความลับ ผมต้องแสดงความเสียใจกับผู้อ่านทุกท่านที่ต้องปกปิดความลับนั้นไว้ ด้วยสัญญาลูกผู้ชายครับ แต่โปรดมั่นใจว่า เทคนิคที่ผมเผยให้อ่านกันนี้ ของแท้ครับทำเงินได้จริงที่สุดครับ

เอาล่ะครับ ผมขอเกริ่นคร่าวๆ ในโพสต์นี้ว่า การทำการตลาดกับ Peerfly นั้นมีอะไรบ้าง
1. SEO เป็นหัวใจหลักที่จะทำมาหากินแบบยืนยาว
2. PPC ก็เป็นหัวใจหลักที่จะทำมาหากินแบบยืนยาว
3. Paid ต่าง ๆ PPV และอื่น ๆ
4. Social Media มากมายก่ายกอง
5. โอ๊ยเหนื่อย

ผมเขียนบทความด้วยความสลึมสลือ และเจ้า lead ก็ยังเข้ามาเป็นระยะ ๆ คาดว่าไม่เกิน 15 พ.ค. นี้ ผมจะได้เบิกเงินงวดแรก
เอาล่ะครับ ผมโชว์ยอด ผมไม่ได้มาขายของ ผมมาหา ref ถ้าคุณสมัครต่อผม ผมได้ 5% จากการที่คุณทำยอดได้ ไม่ได้หักจากยอดคุณนะ คุณก็รับไปตามปกติ ดังนั้นเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่นักการตลาดมือฉมังอย่างผม จะมาแนะนำคุณให้ทำอย่างโน้นอย่างนี้
โตไปด้วยกันครับ

ฝันดีอีกซักรอบ

No comments:

Post a Comment