Sunday, May 13, 2012

Peerfly Payment Rules

        หลังจากทำเงินได้เป็นกอบเป็นกำ (ว่าไปนั่น)
คือครบกำหนดขั้นต่ำการถอนเงินแล้ว $50 ผมก็มานั่งหาข้อมูลเกี่ยวกับการจ่ายเงินของ Peerfly
ซึ่งพยายามหาข้อมูลใน Google เป็นภาษาไทย ก็ไม่เจอ 
เจอแต่ดราม่าบ้าบอ สำหรับผมการเจอดราม่าแบบหวงตลาดมาก ๆ แบบนี้
มันหมายถึง แหล่งทำเงินมหาศาลเลยทีเดียว วัดได้จากที่ผมสามารถทำ $100 แรกกับ Peerfly ภายในเวลาแค่ 13 วันเท่านั้นเอง และเป็นการทำโดยวิธีการ SEO เพียงเท่านั้น โดยที่ยังไม่ได้เริ่มรันแคมเปญ PPC เลย นั่นเป็นเหตุผลที่คนไทย กั๊ก ตลาดทำเงินกัน ถามว่าทำไมผมมาแนะนำให้คุณรู้จัก
ผมตอบว่า อืม คิดนิดนึง ไม่รู้อ่ะ ผมไม่ได้เห็นใครเป็นคู่แข่งนี่ ผมคิดว่าถ้าเราฟอร์มทีมได้ซัก 1000 คน แต่ละคนทำเงินได้คนละ 10 เหรียญต่อเดือน ผมจะมีรายได้เฉพาะ ref 5% คือ 10000 * 5% = 500 เหรียญ โดยที่ผมไม่ต้องทำอะไรเลย บ้ารึเปล่า มันดีจริง ๆ นะ 

       จริง ๆ แล้วสำหรับผม ตอนเริ่มต้นทำ CPA กับ Peerfly นั้น ก็มีความตั้งใจว่าอยากที่จะทำเงินเยอะ ๆ เพราะเห็น offer ในเว็บแล้วตื่นเต้นมากครับ ใครที่มีแอคเค้าแล้วลองเข้าไปดู จะเห็นว่ามีหมวดหมู่ของการทำตลาดให้เลือกเยอะมาก ๆ แต่ตลาดทำเงินอย่าง Mail Submit นั้น มี offer ให้เลือกหลายร้อยครับ
อืม เขียนไปเขียนมา เหลือบดูหัวข้อโพสต์นี่เราจะคุยเรื่องอะไรหว่าวันนี้

        ท้ายที่สุดเมื่อผมไม่สามารถหาข้อมูลที่เป็นภาษาไทยเกี่ยวกับการรับเงินได้ ผมจึงต้องบุกเว็บไซต์ Peerfly เพื่อค้นหาความจริง ได้คำตอบมาดังนี้ครับ
Peerfly.com นั้น จ่ายเงินทุกวัน (เยี่ยมมาก ๆ) แต่เวลาการจ่ายมีดังนี้ครับ
 
Daily นั้นคุณต้อง ไปแจ้ง Request Payment แต่ต้องมียอดขั้นต่ำ 50 เหรียญ และจะโดนหัก 22 %
Net30 อันนี้เป็น default คือจะจ่ายทุกสิ้นเดือนถัดไป นึกออกมั๊ยฮะ คือยอดเดือนนี้ จะไปจ่ายเดือนหน้าอ่ะ ต้องมียอดขั้นต่ำ 50 เหรียญ
Net15 เหมือน Net30 แต่จ่ายทุกวันที่ 15 และต้องมียอดขั้นต่ำ 500 เหรียญ
Net7 เหมือนกันแต่จ่ายทุกวันที่  7 ยอดขั้นต่ำ 2000 เหรียญ ต่อเดือน
แล้วก็มีแบบ ทุก ๆ 15 วัน แต่ต้องทำได้สัปดาห์ละ 1000 เหรียญ
แล้วก็มีแบบทุก ๆ สัปดาห์อันนี้ต้องไปขอเค้าเอง

เมื่อได้ทราบถึงระยะเวลาในการตัดยอดชำระเงินแล้ว
ทีนี้เรามาดู ช่องทางการจ่ายเงินให้เราบ้าง มีอะไรพิเศษที่เหมาะกับคนไทย

1. Check อันนี้มาตรฐานการทำ aff ไม่เสียค่าธรรมเนียม ใช้เวลาเดินทาง 7-15 วัน
2. Paypal อันนี้เสียค่าธรรมเนียม 2% สูงสุด 20 เหรียญ ใช้เวลา instant (น่าจะแปลว่า ณ บัด Now)
แต่จาก Paypal เข้าบัญชีเราอีกหลายวันอ่ะ
3. Payoneer ฟรีค่าธรรมเนียม และ instant (อันนี้รู้สึกจะเป็นบัตรเครดิตอะไรซักอย่าง)
4. Wire อันนี้เนี่ยน่าสนใจมากครับ มันคือ direct deposit นั่นเอง คือถ้ายอดเยอะ ๆ มากกว่า 1000 เหรียญ ใช้อันนี้ก็คุ้มครับ เพราะต้องจ่ายค่าธรรมเนียม 25 เหรียญแต่ได้เงินใช้ภายในวันเดียวกันนั้นเลย

เอาล่ะ เมื่อทราบหลักการรับเงินของ Peerfly แล้ว ไปสมัครรับตังค์กันได้แล้วครับ พี่ ๆ น้อง ๆ
เอ วันนี้ยังไม่ได้โชว์ยอดเลย จะโชว์ดีมั๊ยน้า อย่าเพิ่งเลย
วันเสาร์ - อาทิตย์ ยอดไม่ดีเลย เดี๋ยวค่อยโชว์วันทำการของฝรั่งดีกว่า ...

No comments:

Post a Comment