Thursday, May 10, 2012

การสมัคร Peerfly

สมัคร Peerfly ง่าย ๆ ใส่ข้อมูลในหน้าแรกให้ครบทุกช่อง


การสมัคร Peerfly นั้นต้องใส่ข้อมูลจริงครับ ใส่ข้อมูลเท็จก็ได้หากท่านคิดว่าท่านสามารถรับเงินได้ แต่ผมแนะนำให้ใส่ข้อมูลจริง วิธีการกรอกข้อมูลนั้นไม่ยากเลยครับ เว็บไซต์นั้น ท่านก็เตรียม blogspot เอาไว้ หรือท่านมีบล็อกสำหรับทำตลาดอยู่แล้วยิ่งดีเลยครับ ตอนกรอกก็จะมีช่องให้กรอกเว็บไซต์ มันมีให้กรอก 3 ช่อง กรอกอันเดียวก็พอครับถ้าท่านมีบล็อกเดียวที่เหลือเว้นไว้  แต่ถ้าท่านมีครบก็กรอกให้หมด(ผมไม่ได้กรอกเลยซักช่อง อิอิ)

ทีนี้ในหน้ากรอกข้อมูลนั้น จะมีคำถามให้เรากรอกเกี่ยวกับวิธีการทำงานของเรา Marketing Techniques
หากท่านไม่ค่อยเก่งเรื่องภาษาแล้วล่ะก็ ลองนำข้อความนี้ไปกรอกดูก็ได้ครับ
แต่อย่าก็อปปี้ไปนะ เดี๋ยวมันจะเหมือนกันไปซะหมด ลองดัดแปลงดูครับ นิด ๆ หน่อย ๆ

My Marketing techniques to use: PPC and PPV drive traffic to associate network.
SEO : Ii'll create new blog marketing to promote Peerfly offer.

แค่นี้เองครับ เบา ๆ ใช่มั๊ยครับ
หลังจากนั้นจะต้องมีการยืนยันตัวตน 3 รอบครับ
หนักมั๊ยไม่หนักเลยครับ เบา ๆ
เมื่อเข้าไปที่ my profile จะมี 3 หัวข้อให้เราเลือกกดครับ
1.e-mail verified ก็กดครับ มันจะส่งเมล์ไปที่เมล์เรา ก็คลิกลิงค์กลับมาเป็นอันจบข้อแรก
2.phone verified อันนี้เตรียมกระดาษ ปากกาไว้ให้ดีครับ ไม่ต้องคุยกับฝรั่ง แต่ฟังหมายเลขให้ดี
   พอเราจดหมาเลยที่เค้าบอกแล้ว(คอมพิวเตอร์บอก) เราก็เอากลับมาใส่ในหัวข้อนี้เป็นอันจบ
   ของผมนี่มีปัญหาเรื่องมันไม่ยอมโทรมา ก็ลองเปลี่ยนหมายเลขโทรศัพท์ดู ก็ใช้ได้ครับ
3.ID verified สแกดบัตร ปชช หรือ ใบขับขี่ของท่าน อัพโหลดให้เค้า
เมื่อทำครบทั้ง 3 ข้อ รอประมาณ 1 สัปดาห์ครับ มันจะเงียบไปเลยหล่ะ จนคิดว่าจะผ่านมั๊ยน้อ รับรองว่า ผ่านชัวร์ครับ ถ้าข้อมูลจริง



10 comments:

  1. สวัสดีครับ ตั้งแต่ผมได้อ่านบล็อกนี้ก็ผ่านมา 1 เดือนแล้วครับ

    แต่ผมยังสมัคร peerfly ไม่ผ่านเลยน่ะครับ

    ช่วยแนะนำได้มั้ยครับ ว่าต้องทำหน้า LP แบบไหนถึงจะผ่านได้

    หรือมีตัวอย่างให้ดูก็ดีครับ ขอบคุณครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ลองไม่ต้องใส่ เว็บไซต์ดูครับ
      บอกว่าส่งทราฟฟิกจาก PPC PPV Facebook ads

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
    3. ผมสมัครไปทั้งหมด 5 ครั้ง ใช้ email 5 อัน บัตรประชาชน 5 คน เบอร์โทรศัพท์ 5 เบอร์ครับ

      มีทั้งแบบใส่ lp กับไม่ใส่ lp ครับ ครั้งแรกกับครั้งสองก็รอประมาณ 1-3 วันเขาตอบกลับมา

      แต่ครั้งที่ 3-5 ตอบกลับมาภายในวันเดียวเลยครับ เพราะเป็นไอพีที่ซ้ำกันหรือป่าวครับ ครับเลย

      ไม่แอพพรูฟให้ คืออันนี้ผมคิดไปเองนะครับ อยากจะถามให้แน่ใจน่ะครับ ช่วยแนะนำด้วยครับ

      ขอบคุณที่ตอบกลับนะครับ ดีใจมากเลยครับที่ตอบ

      Delete
    4. ถ้างั้นคงไม่ผ่านละครับ ปล่อยไว้ซักพัก ลอง network อื่น ๆ ครับ มี cpanetwork เยอะมาก
      http://www.cpaway.com/
      https://www.ewanetwork.com/
      อันนี้ผมสมัครไว้แต่รอผลอยู่ครับ
      แต่ถ้าจะไปเลือกเองลองดูที่นี่ครับ
      http://www.affpaying.com/
      เค้าจัดอันดับ cpanetwork ไว้ให้ดีมากครับ
      อันไหนไม่ผ่านก็ไม่ต้องซีเรียส วิธีการทำเหมือนกัน
      ไม่ต้องทำเจ้าเดียวกันก็ได้ครับ

      Delete
    5. ขอบคุณมากๆเลยครับ ^^

      Delete
  2. ขอสอบถามหน่อยครับ ส่วนมากในการสมัคร CPA

    มันมีให้กรอก VAT# / SS# / EIN# คืออะไรหรอครับ

    แล้วเราจะเอามาจากไหนอะครับ

    ReplyDelete
    Replies
    1. น่าจะเป็นข้อมูลการทำงานและการเสียภาษี
      ถ้าเราเลือกว่าไม่ใช่คน US อาจจะไม่ต้องกรอก

      Delete
    2. ขอบคุณครับ

      Delete
  3. ตรงที่กรอก blog 3 ช่องนั้นถ้าเราใส่ blog ที่ทำ amazon ก่อนนี้จะได้ไหมอ่าคับ

    ReplyDelete